HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG WATSUP

Bạn đang thắc mắc khi mua hàng? Bạn chưa biết phải chọn sản phẩm phù hợp?
Dành chút thời gian lướt qua những câu hỏi thường gặp tại Watsup nhé. Nếu vẫn còn thắc mắc thì đừng ngần ngại hãy gọi điện thoại hoặc gửi tin nhắn, đội ngũ tư vấn tại Watsup luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn.


  • Tư vấn / Góp ý – khiếu nại:

028 22427770

  • Email :

hotro@watsup.vn

Về WATSUP
Tài khoản của tôi
Đặt hàng & thanh toán
Giao nhận hàng
Đổi trả & hoàn Tiền
Ưu Đãi / Giảm giá
Gửi yêu cầu hỗ trợ
Về WATSUP

Nguồn gốc sản phẩm từ đâu?

Toàn bộ sản phẩm trên Watsup đều được tuyển chọn từ những nhà cung cấp có uy tín, nhập khẩu và đăng ký với Bộ Y Tế. Để kiểm tra nguồn gốc của sản phẩm bạn có thể Copy số công bố bộ y tế của sản phẩm trên mô tả sản phẩm, và tra tại website https://moh.gov.vn/

Tại sao nên mua ở Watsup?

Tại Watsup, các thực phẩm chức năng được tuyển chọn bởi các dược sỹ và chuyên gia y sinh của chúng tôi với tiêu chí đem lại lợi ích thực sự cho bạn/cho khách hàng. TPCN mà bạn có thể tìm thấy trên Watsup đã được lựa chọn với các tiêu chí:

– Hàm lượng dinh dưỡng cao
– Được nghiên cứu lâm sàng
– Nguồn gốc đáng tin cậy, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Thông qua việc đảm bảo các tiêu chí này, Watsup đặt mục tiêu cải thiện sức khỏe và hỗ trợ bạn xây dựng lối sống mới lành mạnh và bền vững hơn.

Các thực phẩm chức năng chính hãng với hàm lượng được tối ưu hóa cho nhu cầu mỗi đối tượng tại Watsup sẽ giúp bạn hoàn thiện chế độ dinh dưỡng hàng ngày, qua đó nâng cao sức khỏe thể chất cũng như tinh thần.

Thực phẩm chức năng cần được hiểu đúng và chọn lựa kỹ càng để phát huy hết tác dụng. Tại Watsup, chúng tôi sẽ giúp bạn làm điều đó, để đem đến cho bạn những sản phẩm supplement lý tưởng nhất cho sức khỏe bạn.

Tài khoản của tôi

Làm thế nào để đăng kí tài khoản trên Watsup?

Bạn có thể đăng kí tài khoản Watsup bằng email cá nhân, qua tài khoản Google, hoặc Facebook.

Đăng kí tài khoản với Watsup có lợi gì không?

Khi đăng kí tài khoản tại Watsup, bạn sẽ được:

– Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về các chương trình khuyến mãi mới nhất
– Theo dõi tình trạng đơn hàng dễ dàng hơn
– Nhận được các chương trình khuyến mãi chỉ áp dụng cho thành viên Wastup

Làm thế nào khi lỡ quên mật khẩu?

Không cần quá lo lắng khi quên mật khẩu, bạn có thể đặt mật khẩu mới bằng các bước sau:

  • Bước 1: Chọn Quên mật khẩu?
  • Bước 2: Điền vào ô trống địa chỉ email mà bạn đã sử dụng để đăng kí tài khoản tại Watsup. Bấm chọn Đặt lại mật khẩu
  • Bước 3: Vào hộp email cá nhân, tìm email Đặt lại mật khẩu đã được gửi đến từ Watsup. Bấm chọn đường link trong email
  • Bước 4: Gõ mật khẩu mới theo yêu cầu.

Làm thế nào để quản lý thông tin tài khoản?

Bạn có thể quản lý thông tin tài khoản bao gồm tên, địa chỉ email, mật khẩu và các thông tin khác trong mục Quản lý tài khoản

  • Đăng nhập và bấm chọn tài khoản
  • Chọn mục thông tin tài khoản bên trái

Đặt hàng & thanh toán

ĐẶT HÀNG

Làm thế nào để xem mã đơn hàng đã đặt?

Bạn có thể xem mã đơn hàng đã đặt bằng cách :
Cách 1: Kiểm tra email xác nhận đặt hàng được Watsup gửi về email bạn đăng ký khi mua hàng.
Cách 2: Đăng nhập vào tài khoản, sau đó ở mục tài khoản của tôi >> chọn quản lý đơn hàng 
Cách 3: 
Gọi điện đến số hotline của Watsup để được hỗ trợ.

Làm thế nào để huỷ đơn hàng đã đặt rồi?

Bạn có thể huỷ đơn hàng đã đặt một cách tự động thông qua mục Quản lý đơn hàng nếu đơn hàng chưa được bàn giao cho bên vận chuyển : 
Tài khoản của tôi >> Quản lý đơn hàng >> Bấm nút huỷ đơn.

Hoặc gọi điện đến số hotline : 1900 299 218 của Watsup để được hỗ trợ huỷ đơn. 

Các đơn hàng đã được giao đi bạn sẽ không thể huỷ đơn. Nếu tư chối nhận đơn hàng, bạn vui lòng thanh toán phí ship cho bên vận chuyển. 

Làm sao để đặt hàng

Kiểm tra xem đơn hàng của tôi đang ở đâu ?

Bạn có thể nhấn vào đây, điền mã vận đơn đã được gửi tới email của bạn để kiểm tra chi tiết về thông tin vận chuyển của đơn hàng. 

Trong trường hợp không tìm thấy email mã vận đơn, bạn hãy thử kiểm tra trong hộp thư Spam/ Junk. 


Hoặc nhờ Watsup hỗ trợ bằng cách liên hệ qua điện thoại. 

THANH TOÁN

Có thể thanh toán đơn hàng Watsup qua những hình thức nào?

Hiện tại khi mua hàng tại Watsup, bạn có thể thanh toán bằng các hình thức như sau :
– Tiền mặt khi nhận hàng (COD)
– Thanh toán thẻ ATM/ internet banking,
– Thanh toán thẻ VISA/Mastercard/ JCB
– Thanh toán qua MoMo hoặc ZaloPay
– Thanh toán trả góp cho đơn hàng >3 triệu.

Làm thế nào để áp dụng mã khuyến mãi?

Khi nhận được mã khuyến mãi, bạn có thể áp dụng mã khuyến mãi ở bước thanh toán bằng cách điền mã vào ô khuyến mãi như sau : 

Làm thế nào để xuất hoá đơn VAT ?

Watsup có thể xuất hoá đơn điện tử cho các đơn hàng có trị giá từ 200,000 vnđ. 
Để xuất hoá đơn, bước thanh toán bạn chọn ô “Xuất hoá đơn VAT” và điền đầy đủ thông tin xuất hoá đơn.

Giao nhận hàng

Bao lâu tôi mới nhận được hàng?

– Đơn hàng nội thành HCM : Dự kiến từ 6h – 1 ngày sẽ nhận được kể từ ngày đơn hàng được xác nhận ( do đội giao hàng của WATSUP vận chuyển.)

– Đơn hàng ngoại thành HCM : Dự kiến từ 1 – 2 ngày sẽ nhận được kể từ ngày đơn hàng được xác nhận ( do đơn vị giaohangtietkiem vận chuyển.)

– Đơn hàng từ các tỉnh thành khác : Dự kiến 2-3 ngày sẽ nhận được kể từ ngày đơn hàng được xác nhận ( đơn vị giaohangtietkiem vận chuyển.)

  • Khách hàng sẽ được kiểm tra sản phẩm thuộc đơn hàng của mình trước khi thanh toán.

Tôi có thể kiểm tra sản phẩm khi nhận hàng không?

Bạn có thể kiểm tra sản phẩm từ bên vận chuyển khi nhận hàng.
Lưu ý: Việc kiểm tra chỉ bao gồm xem và kiểm tra mở niêm phong thùng hàng của Watsup. Việc kiểm tra sẽ không bao gồm mở seal (niêm phong) của sản phẩm/ nhà cung cấp, không gây ảnh hưởng đến tem dán niêm phong hay bao bì sản phẩm, không kiểm tra sâu (mở bao bì, dùng thử, …)

Đổi trả & hoàn Tiền

Làm thế nào để đổi/ trả sản phẩm tại Watsup?

Bạn có thể đổi/ trả các sản phẩm mắc lỗi từ phía nhà sản xuất, bị hư hỏng do quá trình vận chuyển giao hàng, khi nhận hàng đã hết hoặc gần hết hạn sử dụng, hoặc sản phẩm sai so với miêu tả đơn hàng đối với sản phẩm còn nguyên vỏ hộp, tem nhãn và chưa qua sử dụng.
Để đổi trả vui lòng liên hệ với watsup qua đường dây nóng 1900 299 218 hoặc hotro@watsup.vn để được hỗ trợ nhanh nhất.

Xem chi tiết chính sách đổi trả tại đây  

Bao lâu tôi sẽ nhận được tiền hoàn trả?

– Đơn hàng đã thanh toán bằng tiền mặt: Hoàn tiền mặt hoặc chuyển khoản cho khách hàng từ ngày nhận được hàng khách trả cho Watsup..
– Đơn hàng đã thanh toán bằng thẻ ngân hàng: Chuyển khoản sau 3-8 từ ngày nhận được hàng khách trả cho Watsup.
– Đơn hàng đã thanh toán bằng momo/ Zalopay: Hoàn tiền bằng hệ thống momo/ Zalopay sau 3-5 ngày làm việc từ ngày nhận được hàng khách trả cho Watsup. Hoặc chuyển thanh toán cho đơn hàng tiếp theo.

Làm thế nào để đổi trả sản phẩm do Watsup giao thiếu/ sai đơn hàng?

Khi nhận được thiếu hoặc sai sản phẩm so với đơn hàng đã đặt, quý khách vui lòng phản hồi lại cho Watsup trong 3 ngày kể từ lức nhận hàng qua hotline hoặc email. Sản phẩm cần được đảm bảo giữ nguyên chưa qua sử dụng.

Trường hợp quá hạn đổi trả do lỗi nhà cung cấp hoặc đơn hàng đã có biên bản kí nhận đồng kiểm giữa bên vận chuyển và quý khách, Watsup sẽ không đồng ý gửi bù/ đổi/ trả trong mọi điều kiện. Vì vậy, trước khi xác nhận biên bản đồng kiểm với bên giao hàng (nếu có), quý khách vui lòng kiểm tra kĩ các sản phẩm đã giao đúng và đủ số lượng chưa.

Để đảm bảo quyền lợi của quý khách hàng, Watsup, và đối tác vận chuyển, tất cả các yêu cầu đồi/ trả/ bảo hành quý khách cần cung cấp hình ảnh/ video clip ảnh sản phẩm lỗi, đơn hàng thiếu. Watsup sẽ chỉ xử lý các yêu cầu đổi trả/ bù hoàn khi đã nhận đủ thông tin.

Ngay khi nhận được sản phẩm thu hồi, Watsup sẽ phản hồi hướng xử lý cho từng trường hợp đổi trả/ bù hoàn trong 03 ngày làm việc (không bao gồm thứ 7, Chủ nhật, và ngày lễ).

Quý khách có thể liên hệ với Watsup về yêu cầu đổi trả/ bồi hoàn tại mục “Yêu cầu hỗ trợ” 

Ưu Đãi / Giảm giá

đang cập nhật 

Gửi yêu cầu hỗ trợ








Watsup sẽ phản hồi yêu cầu của bạn trong 24 tiếng. Mọi yêu cầu cần xử lý gấp, xin vui lòng gọi số Hotline của Watsup.