I. Chính sách đổi trả

1. Các trường hợp nhận đổi trả

  • Sản phẩm mắc lỗi từ phía nhà sản xuất (hỏng hóc, đổ vỡ sản phẩm, bị lỗi kỹ thuật…).
  • Sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do quá trình vận chuyển của nhân viên giao hàng.
  • Sản phẩm đã hết hoặc gần hết thời hạn sử dụng.
  • Sản phẩm không đúng như yêu cầu của khách hàng do WATSUP soạn sai sản phẩm hoặc lấy nhầm tông màu, loại sản phẩm.
  • Sản phẩm còn nguyên vỏ hộp, tem nhãn và chưa qua sử dụng.

2. Các trường hợp không áp dụng đổi trả

  • Sản phẩm quà tặng, các sản phẩm trong chương trình giảm giá đặc biệt.
  • Sản phẩm đã quá hạn đổi trả (14 ngày).
  • Sản phẩm đã bị bóc tem nhãn, seal nếu có.
  • Sản phẩm khách đã thử hoặc qua sử dụng từ 1 lần trở lên.
  • Bao bì, vỏ hộp sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do lỗi từ phía khách hàng.
  • Sản phẩm không phải mua từ WATSUP.

3. Cách thức đổi trả

  • WATSUP quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng và mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ, WATSUP nhận đổi trả sản phẩm miễn phí cho khách hàng theo đúng quy định nêu trên.
    • Đối với quý khách hàng ở khu vực TP. Hồ Chí Minh: nhân viên của WATSUP có thể liên hệ đến để kiểm tra và đổi trả lại sản phẩm cho khách hàng ngay khi khách hàng liên hệ.
    • Đối với quý khách hàng ở các thành phố/ tỉnh khác: sau khi liên hệ và xác minh tình trạng sản phẩm, quý khách vui lòng đóng gói cẩn thận và gửi hàng đổi trả qua đường bưu điện hoặc phương tiện vận chuyển khác về cho chúng tôi theo địa chỉ:

+ Người nhận: Kho hàng Công ty Cổ Phần WATSUP

+ Địa chỉ: 04 Đường số 7, Khu dân cư Intresco 13E, ấp 5, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, TP.HCM

+ Điện thoại : 0286 286 8108

  • Sau khi gửi sản phẩm, quý khách vui lòng gửi email tới cskh@watsup.vn về sản phẩm đổi, mã vận đơn,… để WATSUP có thể xử lý và gửi hàng lại sớm nhất khi nhận được sản phẩm.

* LƯU Ý: Nếu sản phẩm gửi trả về bị hỏng, bể, trầy xước, bong tróc, bám bẩn,… có thay đổi so với thời điểm xác nhận chấp thuận đổi trả lại hàng, chúng tôi có quyền từ chối nhận đổi trả.

II. Phương thức hoàn tiền và xử lý

1. Trả hàng tại TP. HCM do nhân viên WATSUP trực tiếp đổi trả

  • Đơn hàng đã thanh toán bằng tiền mặt: Hoàn tiền mặt cho khách hàng.
  • Đơn hàng đã thanh toán bằng thẻ ngân hàng: Chuyển khoản sau 3-5 từ ngày khách trả hàng cho khách hàng.
  • Đơn hàng đã thanh toán bằng MOMO/ VNpay: Hoàn tiền bằng hệ thống MOMO/ VNpay sau 3-8 ngày làm việc hoặc chuyển thanh toán cho đơn hàng tiếp theo.

2. Trả hàng qua bưu điện

  • Với các đơn hàng đã nhận hàng và thanh toán, Watsup sẽ chuyển khoản cho khách hàng sau khi đã nhận được hàng khách trả.
  • Các đơn hàng khách hàng đã thanh toán online, Watsup chuyển lại tiền vào tài khoản mà khách đã sử dụng khi thanh toán cho khách hàng.

Lưu ý: Tất cả các đơn hàng đã thanh toán có sử dụng gift card, Watsup hỗ trợ chuyển mã sử dụng cho đơn hàng tiếp theo.

III. Thông tin liên hệ và trung tâm dịch vụ khách hàng

Mọi thắc mắc và ý kiến đóng góp vui lòng liên hệ bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng :

Điện thoại : 0286 286 8108 / Email : cskh@watsup.vn